Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Bán hàng – hoạt động không thể thiếu ở bất kỳ công ty nào, đó được xem là nguồn sống của hầu hết mọi công ty. Công ty muốn tồn tại và phát triển vững mạnh cần có một lực lượng bán hàng “đỉnh” chuyên nghiệp.
Người bán hàng cần phải trang bị kiến thức, rèn luyện kỹ năng, phải có những tố chất của chuyên gia bán hàng đỉnh cao để có thể tồn tại, phát triển và khẳng định bản thân trong nền kinh tế tri thức ngày nay.
Trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản là những gì mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có, để từ đó biết cách bán hàng thành công, biết cách quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới.
Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Khách hàng càng nhiều chứng tỏ Doanh nghiệp đó càng phát triển.
Tuy nhiên, để giữ được khách hàng truyền thống và phát triển được mạng lưới khổng lồ khách hàng mới, đó không chỉ dừng lại ở việc bán hàng đơn giản mà là cả một nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp.
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của nhân viên là nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới sự thành công hay thất bại của Doanh nghiệp. Những kỹ năng của họ – bao gồm cung cấp các dịch vụ và xúc tiến bán hàng – sẽ là một lợi thế khiến bạn vượt trội hơn so với các đối thủ của mình.
Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Các Nhà quản lý bán hàng, các Giám sát bán hàng. Các Nhân viên bán hàng muốn trang bị kiến thức bán hàng chuyên nghiệp. Những cá nhân có mong muốn trang bị kỹ năng này.
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
Các chuyên gia của AKAT với những kinh nghiệm thực tiễn tại các nhà máy, xí nghiệp hàng đầu sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng hữu ích nhất.
Học viên sẽ được tham gia những bài tập cụ thể mà các chuyên gia đưa ra từ thực tiễn để học viên thực hành, vận dụng tại lớp giúp nâng cao kỹ năng, chuyên môn.
Học viên trao đổi, chia sẻ và đưa ra những thắc mắc để các chuyên gia hỗ trợ, giải đáp.
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể:
+ Thấu hiểu về nghề bán hàng;
+ Hiểu tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng;
+ Biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả;
+ Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục;
+ Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản đối và từ chối của khách hàng.
GIẢNG VIÊN
Giảng viên AKAT, những người có kinh nghiệm quản
lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực quản trị sản xuất. Giảng Viên sẽ chia sẻ kinh nghiệm và giúp người học giải quyết những khó khăn ngay tại lớp học.
Liên hệ với chúng tôi
Quản lý con người
Thời gian : Theo thỏa thuận
Địa điểm : Theo yêu cầu
Hình thức : In-house (online & offline)
Phát triển năng lực lãnh đạo
Thời gian : Theo thỏa thuận
Địa điểm : Theo yêu cầu
Hình thức : In-house (online & offline)
Kỹ năng khích lệ & động viên nhân viên
Thời gian : Theo thỏa thuận
Địa điểm : Theo yêu cầu
Hình thức : In-house (online & offline)
Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định
Thời gian : Theo thỏa thuận
Địa điểm : Theo yêu cầu
Hình thức : In-house (online & offline)
Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
Thời gian : Theo thỏa thuận
Địa điểm : Theo yêu cầu
Hình thức : In-house (online & offline)