AKAT

3 điều công ty ❌TUYỆT ĐỐI KHÔNG NÊN ❌trao phó cho AI

3 điều công ty ❌TUYỆT ĐỐI KHÔNG NÊN ❌trao phó cho AI
💼💼Nhân viên muốn được nhìn nhận bởi đồng nghiệp, không phải bởi công nghệ
Mặc dù AI có thể giúp cung cấp các đánh giá khách quan và dựa trên dữ liệu, nhưng nó thiếu sự linh hoạt để xem xét đến các hoàn cảnh đặc biệt. Nhiều nhân viên không tin tưởng vào việc bị đánh giá bởi thuật toán. Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ để công nhận nhân viên cũng không thể thay thế được sự công nhận từ con người. Để nâng cao tinh thần và làm nhân viên cảm thấy có giá trị, sự công nhận phải xuất phát từ sự chú ý và tôn trọng của đồng nghiệp.
💼💼Không có gì thay thế được sự đồng cảm của con người
Mặc dù AI có thể xuất sắc trong việc đồng cảm, nhưng không thể thay thế phản ứng đó của con người. Các công ty chỉ dựa vào AI có thể gây ra sự tức giận, mất lòng tin và giảm hiệu quả giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, sử dụng AI để huấn luyện con người lắng nghe và đồng cảm tốt hơn đã được chứng minh là cải thiện hỗ trợ nhân viên tuyển dụng, giữ chân nhân viên và dịch vụ khách hàng.
💼💼Sử dụng AI để quản lý nhân viên có thể khiến họ hành động như máy móc.
Nhân viên cảm thấy bị đối xử như máy móc và điều này sẽ lan truyền sang cách họ đối xử với đồng nghiệp. Do đó, quản lý bằng AI cần được cân bằng với sự tham gia của con người và kết nối xã hội. Thông điệp rõ ràng là: nếu quản lý con người bằng máy móc, họ sẽ hành động như máy móc.
—————————-
VIỆN ĐÀO TẠO AKAT
Australian Knowledge Applied Training INSTITUTE
☎️ Hotline: 0909 819 557
🌏 Website: www.akat.edu.vn

Đào tạo tại Úc

Vui lòng liên hệ với chúng tôi