AKAT

HƯỚNG NỘI, KÉM NETWORKING LÀM SAO ĐỂ HIỆN HỮU TRONG MẮT ĐỒNG NGHIỆP VÀ SẾP👉👈

 
HƯỚNG NỘI, KÉM NETWORKING LÀM SAO ĐỂ HIỆN HỮU TRONG MẮT ĐỒNG NGHIỆP VÀ SẾP👉👈
Khi mọi người đều bận rộn, bạn có thể khó biết được nên bắt đầu từ đâu hoặc động lực để tiếp cận những đồng nghiệp mà bạn thường không nói chuyện cùng.
ℹ Người quản lý của bạn có thể sẽ có những hiểu biết quan trọng về nhóm người này. Hãy thảo luận với người quản lý, hỏi xem họ có thể giới thiệu, tận dụng mạng lưới cá nhân của họ giúp tạo điều kiện cho bạn được tiếp cận đến các đối tượng mà bạn cần
Nếu bạn xem việc networking là lãng phí thời gian hoặc mang tính chính trị, bạn sẽ ít tham gia và không thấy được lợi ích cho sự nghiệp và tổ chức.
ℹ Hãy thay đổi tư duy, coi networking là hành động cho đi và đóng góp giá trị, hợp tác và chia sẻ kiến thức, là cơ hội cho phép bạn trình bày ý tưởng và nhận được sự ủng hộ.
Chia sẻ sở thích cá nhân, thể hiện tài năng, sự sáng tạo và kỹ năng lãnh đạo giúp bạn trở nên đáng nhớ hơn. Điều này giúp tạo điểm chung và khởi đầu cuộc trò chuyện, đặc biệt hữu ích cho những người nhút nhát.
ℹ Bằng cách kết hợp đam mê cá nhân vào công việc và nhận hỗ trợ từ quản lý, bạn có thể tạo dựng kết nối ý nghĩa, tăng cường sự hợp tác và sáng tạo trong môi trường làm việc.
—————————-
VIỆN ĐÀO TẠO AKAT
Australian Knowledge Applied Training INSTITUTE
☎️ Hotline: 0909 819 557
🌏 Website: www.akat.edu.vn

Đào tạo tại Úc

Vui lòng liên hệ với chúng tôi