Khóa đào tạo “KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI ” tại CTY HYOSUNG RESPECT: Chìa Khóa Tạo Động Lực và Hiệu Suất Cao Trong Tổ Chức AKAT 21 Tháng mười hai, 2024 Kỹ năng AI cho người không chuyên AKAT 21 Tháng mười hai, 2024 Cách để viết 1 đoạn tin nhắn công việc đủ ý và chuyên nghiệp AKAT 21 Tháng mười hai, 2024 Khóa đào tạo “KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH & LÀM CHỦ CUỘC HỌP ” tại CTY PV GAS TRADING AKAT 21 Tháng mười hai, 2024 Tư Duy Phát Triển: Xây Dựng Trách Nhiệm Cá Nhân và Văn Hóa Nhóm Hiệu Quả AKAT 20 Tháng mười hai, 2024 Khóa đào tạo “KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI ” tại CTY HYOSUNG AKAT 20 Tháng mười hai, 2024 Khóa Học “Kỹ Năng Giao Tiếp, Phân Tích và Thuyết Phục” của AKAT: Tinh Tế Trong Cách Đặt Câu Hỏi, Sắc Bén Trong Ra Quyết Định AKAT 16 Tháng chín, 2024 Bí Quyết Ủy Quyền Hiệu Quả Cho Quản Lý Mới: Từ Tư Duy Đến Hành Động AKAT 28 Tháng tám, 2024 Xem thêm
Khóa đào tạo “KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH & LÀM CHỦ CUỘC HỌP ” tại CTY PV GAS TRADING AKAT 21 Tháng mười hai, 2024
Tư Duy Phát Triển: Xây Dựng Trách Nhiệm Cá Nhân và Văn Hóa Nhóm Hiệu Quả AKAT 20 Tháng mười hai, 2024
Khóa đào tạo “KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI ” tại CTY HYOSUNG AKAT 20 Tháng mười hai, 2024
Khóa Học “Kỹ Năng Giao Tiếp, Phân Tích và Thuyết Phục” của AKAT: Tinh Tế Trong Cách Đặt Câu Hỏi, Sắc Bén Trong Ra Quyết Định AKAT 16 Tháng chín, 2024