Khóa đào tạo ” CUSTOMER CARE & COMPLAINT HANDING ” tại CTY HYOSUNG VIỆT NAM Previous Tiếp theo Khóa Học “Kỹ Năng Giao Tiếp, Phân Tích và Thuyết Phục” của AKAT: Tinh Tế Trong Cách Đặt Câu Hỏi, Sắc Bén Trong Ra Quyết Định AKAT 16 Tháng chín, 2024 Bí Quyết Ủy Quyền Hiệu Quả Cho Quản Lý Mới: Từ Tư Duy Đến Hành Động AKAT 28 Tháng tám, 2024 Khóa đào tạo “BIẾT MÌNH HIỂU NGƯỜI BẰNG CÔNG CỤ DISC” tại CTY TNHH HOYA LENS AKAT 22 Tháng tám, 2024 Khóa đào tạo “NÂNG CAO TINH THẦN TUÂN THỦ & KỶ LUẬT TRONG CÔNG VIỆC” tại CTY HUAYUAN (VIỆT NAM) AKAT 14 Tháng tám, 2024 Tăng Cường Hiệu Quả Giao Tiếp Trong Nhóm và Tổ Chức Với Mô Hình LACE AKAT 30 Tháng bảy, 2024 6 câu hỏi phỏng vấn cấp lãnh đạo được dùng nhiều nhất và cách trả lời AKAT 17 Tháng bảy, 2024 Khóa đào tạo “XÂY DƯNG NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG VÀ TẠO THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP ” tại CTY GAMUDA AKAT 17 Tháng bảy, 2024 3 điều công ty ❌TUYỆT ĐỐI KHÔNG NÊN ❌trao phó cho AI AKAT 15 Tháng bảy, 2024 Xem thêm
Khóa Học “Kỹ Năng Giao Tiếp, Phân Tích và Thuyết Phục” của AKAT: Tinh Tế Trong Cách Đặt Câu Hỏi, Sắc Bén Trong Ra Quyết Định AKAT 16 Tháng chín, 2024
Khóa đào tạo “NÂNG CAO TINH THẦN TUÂN THỦ & KỶ LUẬT TRONG CÔNG VIỆC” tại CTY HUAYUAN (VIỆT NAM) AKAT 14 Tháng tám, 2024
Khóa đào tạo “XÂY DƯNG NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG VÀ TẠO THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP ” tại CTY GAMUDA AKAT 17 Tháng bảy, 2024