KHÓA HỌC “NÂNG TẦM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG”
- 16 Tháng mười một, 2023
- Posted by: AKAT
- Category: Đào tạo
“Trải nghiệm khách hàng”, “Sự hiếu khách”, “Dịch vụ khách hàng”… là những cụm từ được nhắc nhiều trong làm việc & giao tiếp với khách hàng. Đặc biệt là những ngành dịch vụ. Làm sao cho khách hàng có một sự trải nghiệm tốt nhất ở sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng cho vấn đề này. The Grand Hồ Tràm kết hợp với AKAT triển khai chương trình đào tạo “Nâng tầm dịch vụ khách hàng” cho đội ngũ quản lý và nhân viên đến từ nhiều bộ phận của các dịch vụ như: Nhà hàng, khách sạn, Spa, Casino, Sân Golf…. Giúp nhân viên nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến nghĩ dưỡng tại The Grand Hồ Tràm.
—————————-
VIỆN ĐÀO TẠO AKAT
Australian Knowledge Applied Training Institute
Hotline: 0909 819 557
Email: [email protected]
Website: www.akat.edu.vn
Vui lòng liên hệ với chúng tôi